T[w]o You Fo[u]r You

My Favorite ~Pink[u] + Black + White + Hello Kitty + Kuromi + Ayumi Hamasaki[my JPOP Queen] + Jay Chou + LuoZhiXiang + Tackey & Tsubasa + Akanishi Jin + Yamashita Tomohisa + Toma Ikuta + ....ต่าย อรทัย + ศิริพร อำไพพงษ์(หน้าไม่ให้แต่ใจมักหลายเด้ออออ)~....My Hello Kitty Blog

September 13, 2007

เจนนิเฟอร์ คิ้ม in Concert-SnowKim

วันนี้ที่อัพฯคอนเสิร์ตเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ไม่มีอะไรมากหรอกนะแบบบังเอิญว่า เพ่ที่ออฟฟิศเค้าอยากได้เป็นเอ็มพี 3 ไว้ฟังในรถ ตอนพักเที่ยงเดินไปดูที่ร้านซีดี...อ้าวนี่ไงหล่ะ เจอแล้วแต่ว่าเป็นดีวีดีแล้วเพ่เค้าก็ถามคนขาย "ไม่มีแบบที่เปิดฟังในรถยนต์หรอ........." อ่ะนะ คนขายทำหน้างงประมาณ 5 วินาที ฉานก็เลยแปลให้ว่า แบบที่เป็นซีดีอ่ะค่ะ มีไม๊......คนขายบอกว่า ไม่มีครับ ถ้าอยากได้แบบนั้นก็ต้องซื้อเป็นดีวีดีแล้วไปแปลงเป็นเอ็มพี3 เอาเอง เพ่เราเลยมองหน้าคนขายด้วยความงงๆ (แบบไหนหลอ) คนขายก็อธิบายว่า ซื้อเป็นดีวีดีไปแล้วก็ต่อสาย (สลับขั้วอะไรสักอย่างนี่แหละ)แล้วก็อัดเพลงได้เลยครับ สำหรับเราอ่ะเข้าใจขั้นตอนแต่เพ่ที่ออฟฟิศ ก็ยังไม่เก็ตสักเท่าไหร่เพ่เค้าเลยหันมาถามเราว่า.......เครื่องคอมข้างหลังที่ออฟฟิศทำได้ไม๊ เราก็เลยบอกว่า ทำได้นะเพ่แต่ต้องเป็นวีซีดีไม่ใช่ดีวีดี แล้วเพ่เค้าก็ถามคนขายแต่ดูเหมือนคนขายก็กำลังสาละวนขายให้ลูกค้ารายอื่นๆ อยู่ เราก็เลยเดินดูเองซะเลย อ๊า........เจอแล้ว นี่ไงๆๆ เป็นวีซีดี พอดีกับเพ่เค้าจ่ายเงินซื้อดีวีดีแล้ว เราเลยบอกว่า ไม่เอาๆๆ เปลี่ยนเป็นวีซีดีดีกว่านะ เพ่เค้าก็เลยเปลี่ยนเป็นวีซีดีซะเลย
ตอนเที่ยงแดดร้อนมั่กๆๆๆๆๆ ก็เลยรีบเดิน พอดีเดินผ่านร้านดีวีดี เจ๊คนขายหันมาพอดีเลยส่งสัญญาณให้แล้วบอกว่ามีหนังใหม่นะ เราเลยตอบไปว่า เอาไว้ก่อนนะเรื่อง Liar Game ยังเบิ่งไม่จบเลยเพิ่งดูไปแค่แผ่นเดียวเอง เด๊วมาดูๆๆๆ นะๆๆๆๆ
พอขึ้นมาออฟฟิศก็จัดการปฏิบัติการแปลงไฟล์เปิดกล่องออกมา........โห มี 3 แผ่นนนนนนนนนนนน เยอะมั่กๆ ก็เลยลองแผ่นแรกก่อน แปลงเป็นไฟล์วีดีโอแล้วเซฟลงเครื่องใช้เวลาตั้ง 190 นาที โอ้ววววว......................No!!!! คือมานานแถ้หล่ะนิ่ 555555555555
พอแปลงเป็นไฟล์เอ็มพี3 เสร็จแล้วก็โอเคนะ เวิร์คคร่า................แฮะๆ เราก็เลยถือโอกาสอัพโหลดด้วยซะเลยเน๊อะ เพราะว่าเพลงในคอนเสิร์ตนี้ก็มีเพลงเพราะเยอะเหมือนกันหง่ะ ได้ฟังพลังเสียงของเพ่เจนฯ แล้ววววว.........อืมมม ขนลุกกก แบบว่ามีพลังมั่กๆ คร่า



2 comments:

Anonymous said...

โหหหหห ... มันทรหดอย่างนี้นี่เองค่ะเจ๊ ...
สุดยอด ............
ปล. เจ๊เปิดบล็อคกี่อันคะ .. ของหนูเนี่ยปาเข้าไปเกือบสิบ .. เขียนไม่หมดหรอกนะคะ 5555+ XD

ワニだーメ です。 said...

อืมมม.......ถ้าไม่ละสังขารกับหัวกาบาลก่อนก็น่าจะสำเร็จหง่ะ ถ้าทำต่อเนื่องก็ไม่เท่าไหร่แต่นี่ทำๆ แล้วหยุดมันก็เลยนานไปนิ๊ดหง่ะ 555555
บล็อคหรอ ก็เปิดหลายอันหง่ะ จำไม่ค่อยได้แหละแต่ก็เยอะนะส่วนใหญ่จะบ่อยให้ร้างเหมือนบ้านติดไฟแนนซ์เพราะถ้าบล็อคนั้นไม่ซัพพอร์ตวีดีโอหรือเป็นเต่าเรียกพี่ฉานก็ปล่อยให้เว็บเค้ายึดคืนไปเลยหง่ะ 555555