T[w]o You Fo[u]r You

My Favorite ~Pink[u] + Black + White + Hello Kitty + Kuromi + Ayumi Hamasaki[my JPOP Queen] + Jay Chou + LuoZhiXiang + Tackey & Tsubasa + Akanishi Jin + Yamashita Tomohisa + Toma Ikuta + ....ต่าย อรทัย + ศิริพร อำไพพงษ์(หน้าไม่ให้แต่ใจมักหลายเด้ออออ)~....My Hello Kitty Blog

November 27, 2007

สงกรานต์ก็ผ่านไปตั้งนานแล้วน๊า...........เพ่กี้


เหอๆๆๆ มาแล้วกั๊บบบบ.........แบบหายไปนานนิดนึง ช่วงนี้งานเข้าหง่ะ
ที่อัพฯ คอนตัวนี้ของเพ่กี้กะเพ่บะ เนื่องจากว่าเมื่อคืนนี้กะว่าจะดู Yoshitsun แผ่นที่ 18 ซะหน่อย แต่โดนคอนตัวนี้ของเพ่กี้กะเพ่บะปาดหน้าซะก่องเลยม่ะรอช้า จับมาตัด ฉับๆๆๆ ซะง้านนนนน 55555555 ภาพอาจจะเบลอ เบลอ บลา บลา แต่ก็นับถือคนถ่ายนะมีความพยายามมั่กๆ แต่ป๋มมีฟามพยายามกว่า ดูจนจบเลยหง่ะ 555555 ฟาดเข้าไปเกือบตี 1 อีกแล้วคับทั่น มีภาพซีนที่แบบว่าวนกลับไปกลับมาดูอีกแบบว่าอยากรั้วว่า เอ๊ะ.......ทำไรหง่ะ (จับผิดว่างั้นเหอะ) ตามประสาคนชอบยุ่งเรื่องของเพ่กี้กะเพ่บะ 55555 ทยอยตัดๆ นะ ตรงไหนที่ตีลังกาถ่ายก็ไม่เอามาหรอกเด๊วคอจะหักซะก่อนกว่าจะดูจบ เนี่ยะก็เมื่อยคอพอสมควรนะ แต่เพื่อเพ่กี้กะเพ่บะแล้ว ไม่มีอารายที่ทำไม่ได้ ทำไม่ไหว ทำไม่ทัน ..........บางอย่างยกเว้นเด้ออออ
คลิปตัวนี้รู้สึกว่าเพ่กี้จะอยากจะเล่นสงกรานต์แน่ๆ เลย ยังไงปีหน้าก็เชิญมาที่เมืองไทยนะกั๊บเพ่กี้ สำหรับสงกรานต์ปีนี้ผ่านไปแระ ปีหน้ามาโล้ดดดดดดดดดดดดด 55555555555555555
ส่วนข่าวฟามคืบหน้าของอัลบั้มใหม่ของเพ่กี้กะเพ่บะที่ชาวบ้านชาวเมืองเค้าพากันได้จนหมดแล้วนั้น ป๋มคิดว่าน่าจะได้วันเสาร์นี้นะ (ตามกำหนดการณ์) อืมมม.......ได้ซะที(ช้าก่าเค้าอีกตามเคย)
และแล้วก็มีสิ่งที่น่าสนใจมาอีกแล้วกั๊บบบ ปีหน้าก็เป็นปี 2008 แล้วน๊า ครายที่ฟามจำไม่ค่อยดีเหมือนป๋มต้องหาไรจดเพื่อไม่ให้ลืมหง่ะ มีสิ่งมานำเสนออีกแล้ววววววกั๊บบบบบ
KUROMI

HELLO KITTY
เป็นไงกั๊บบบ น่ารักใช่อ่ะเป่า แฮะๆ เห็นแล้วไม่อยากใช้หง่ะ อยากเก็บไว้มากกว่าเน๊อะ อิอิ

No comments: