T[w]o You Fo[u]r You

My Favorite ~Pink[u] + Black + White + Hello Kitty + Kuromi + Ayumi Hamasaki[my JPOP Queen] + Jay Chou + LuoZhiXiang + Tackey & Tsubasa + Akanishi Jin + Yamashita Tomohisa + Toma Ikuta + ....ต่าย อรทัย + ศิริพร อำไพพงษ์(หน้าไม่ให้แต่ใจมักหลายเด้ออออ)~....My Hello Kitty Blog

November 30, 2007

เลือกจะร้องแต่.......ร้องไม่ได้กั๊บบบ

ก็อย่างที่บอกนะว่าเมื่อคืนนี้ไปโอเกะกับทั่นปาธาน อยากจะบอกว่า โอเกะ จริงๆ ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีโอเกะแบบนี้ในเมืองไทยด้วยหรอ แฮะๆ โอเกะสำหรับผู้สูงวัยจริงๆ กั๊บบบ........ไปนั่ง ดูคนอื่นร้องเพลง สบายๆ ไม่ได้มีเสียงเอะอะ โวยวายเลย(จิงๆ)...........ก็เลือกเพลงที่จะร้องนะ แต่........เพลงโบฯ มั่กๆ ขอบอกไม่รั้วจักเลยสักกาเพลงเดียว แต่มาเห็นเพลงนี้ก็เลยนะ เอาซะหน่อย เลือกนะแต่ร้องได้แค่ท่อนรัสคอ เหอๆๆ ส่วนท่อนอื่นต้องให้เพ่โซ่(ล่าม)ช่วยซะแล้วววว จนกลายเป็นว่าคนเลือกไม่ได้ร้อง ส่วนคนร้องนั้นก็ไม่ได้เลือก เอ๋า.........ก็ป๋มอ่านไม่ออกนี่นา อ่านแค่ไม่กี่คำ และไม่กี่ตัว ด้วยซ้ำ เหอๆ เลยกลายเป็นว่า ตรงท่อนสร้อยอ่ะ เสียงดังทั้งร้านว่างั้นเหอะ 555555

ประมาณว่า กำลังเริ่ม ติดลมแระ ทั่นปาธานบอกว่า 4 ทุ่มครึ่งกลับได้แล้วนะ (ไม่ไล่ไม่เลิกนะ พวกเนี่ยะ) เลยกลายเป็นว่าก็ต้องกลับ แต่.....อารมณ์ยังไม่ง่วง (ก็ฟาดทั้งเหล้า ญี่ปุ่นทั้งเหล้าฝรั่งทั้งชาเขียวร้อน ชาเขียวเย็น..) ก็เลยกลับไปดูคอนฯ ของคัตตุน ต่ออีก เฮ้อ....กำ ฟาดถึงตี 1 พยายามนอนนะแต่นอนไม่หลับ ตื่นมารั้วสึกว่ามันมึนยังไงไม่รั้ว อืมมม..........ไม่กินแล้วเหล้า(ขาว)ญี่ปุ่น ม่ายปลื้มมม กั๊บ.....

No comments: