T[w]o You Fo[u]r You

My Favorite ~Pink[u] + Black + White + Hello Kitty + Kuromi + Ayumi Hamasaki[my JPOP Queen] + Jay Chou + LuoZhiXiang + Tackey & Tsubasa + Akanishi Jin + Yamashita Tomohisa + Toma Ikuta + ....ต่าย อรทัย + ศิริพร อำไพพงษ์(หน้าไม่ให้แต่ใจมักหลายเด้ออออ)~....My Hello Kitty Blog

January 18, 2008

Why Why Love~~~....WhO????

ว้าว.....วันนี้เพิ่งได้ดูละครไต้หวันเรื่อง Why Why Love หรือ ไม ไม รัก หรือ รักทำไมทำไม หรือ ทำไมทำไมรัก แฮะๆ แปลง่ายม่ะ เห็นใครๆ เค้าปลื้มพระเอกคนนี้

กับนางเอกคนนี้

แต่สำหรับป๋มแล้วรั้วสึกว่าเสยยยยยย....(แปลว่าไม่รั้วสึกชื่นชอบหรือชื่นชมนะ) แต่ป๋มปลื้มคนนี้อีกแระ เค้าแสดงเป็นพี่ชายของพระเอกอ่า.....ไมไม่เป็นพระเอกหน้อ 555555555555

กรี๊ดดด.........เพ่เท่ห์มั่กๆ เลยกั๊บบบ ตอนแรกที่เห็นคิดว่าเป็นเพ่เจย์ โชว์ ซะอีกนะ แต่ม่ะช่ายอ่ะ แปร่วววว ก็เลยอยากรั้วเลยไปค้นหารายละเอียดของพ่อหนุ่มคนนี้เค้าชื่อ KingOne Wang หรือ Wang Chuan Yi กั๊บบบบ ตอนแรกที่เห็นและสะดุดก็คือไฝใต้ตาเหมือนเพ่กี้เลยอ่ะ คิคิ....

เหอๆๆ เห็นอ่ะป่าว ดูดีๆ นะ ไม่มีรางวัลหรอก หลังจากนับข้อดีและข้อที่ชอบของ KingOne Wang ได้แล้วตอนนี้ก็กำลังพิจารณาว่าจะแฮ๊บ เอ้ย รับเข้าเป็นเด็กในสังกัด(ใจ)อีกคนอ่ะป่าวววว 55555

No comments: